วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2553

เรเน่หวั่นเจอแอร์ฟอร์ซศึกโตโยต้าคราวนี้งานหินแน่นอน!!

เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือ เมืองทองฯ เผยหลังประกบคู่ศึกโตโยต้า ลีกคัพ 2010 รอบ 32 ทีมสุดท้าย รับพบกับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ไม่ใช่งานง่ายแน่ แม้ชื่อชั้นและผลงานล่าสุดจะดีกว่าก็ตาม เชื่อเกมเหย้า-เยือนไม่มีทีมไหนได้เปรียบเสียเปรียบกันอยู่แล้ว แต่ยังมั่นใจทะลุรอบต่อไปได้แน่

จากผลการจับสลากประกบคู่กันออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2010 รอบ 32 ทีมสุดท้าย โดยจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ “ลูกทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมหัวแถวจากดิวิชั่น 1 คู่แข่งที่เพิ่งจะพบกันมาสดๆ ร้อนๆ ในศึกมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2010 เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2553 ที่ผ่านมา โดยหลังจากทราบผลการจับสลากดังกล่าว ทางด้าน เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือใหญ่ของทีม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการที่ต้องเจอกับคู่ปรับเก่าในครั้งนี้ว่า

“แน่นอนว่าเพิ่งจะเจอกันมาไม่นานนี้ในฟุตบอลเอฟเอคัพ ซึ่งเกมนั้นผลการแข่งขันที่ออกมาอาจจะดูว่าเราเหนือกว่าเยอะ แต่ในการเจอกันในถ้วยโตโยต้าลีกคัพนี้จะแตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงแน่นอน เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นกันอย่างมีระเบียบวินัยมาก เชื่อว่าโค้ชและทีมงานของ แอร์ฟอร์ซ คงทำการบ้านกันมาอย่างดีแน่ อีกทั้งฟุตบอลที่เล่นแบบเหย้า - เยือน ไม่มีทีมไหนได้เปรียบคู่แข่งอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างไรตนก็ยังมั่นใจว่าจะผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้อย่างไม่มีปัญหา ถึงแม้มันจะไม่ใช่งานง่ายก็ตาม”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น