วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

บังยีออกโรงหนุนระเบิดศึกไทยคมจูเนียร์

"บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลไทย ออกโรงหนุนศึก "ไทยคมจูเนียร์ฟุตบอล เฟสติวัล 2010" เต็มที่ หลังเห็นว่าในครั้งแรก ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ ซึ่งได้รับการยอบรับจากเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก มาถึงปีนี้จึงเห็นสมควรที่จะจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้สอดคล้องกับเจตนารมณ์ของมูลนิธิไทยคม ที่ต้องการมุ่งเน้นการพัฒนาเยาวนชนอย่างยั่งยืน และจริงจัง เผยจะเป็นรากฐานสู่การเป็นนักเตะทีมชาติในอนาคต


เมื่อเวลา 15.30 น. ของวันศุกร์ที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ โรงแรมเรดิสัน พระราม 9 นายทวีวัฒน์ ทวีกุล ผจก.ทั่วไปอัลไพน์กอล์ฟ รีสอร์ท-เชียงใหม่, คุณบพิธ โกมลภิส ผจก.โครงการอาวุโสมูลนิธิไทยคม, ได้เดินทางเข้าพบ "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อปรึกษาหารือขอความอนุเคราะห์จากทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ในการให้การสนับสนุนและขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการ "ไทยคม จูเนียร์ ฟุตบอล เฟสติวัล 2010"

โดย "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ได้กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณทางมูลนิธิไทยคมเป็นอย่างมาก ที่เล็งเห็นความสำคัญของการแข่งขันฟุตบอลในระดับเยาวชน ซึ่งถือเป็นวางรากฐานของวงการฟุตบอลสู่ทีมชาติในอนาคต โดยทางสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ มีความยินดี ที่ได้รับเกียรตินี้ และมีความต้องการที่จะให้การสนับสนุนและให้ความร่วมมือโครงการที่ดีแบบนี้ต่อไป"

ด้านนาย ทวีวัฒน์ ทวีกุล ได้กล่าวว่า "ในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ จะมีการเปิดอบรมให้กับผู้ฝึกสอนของทุกทีม ที่เข้าร่วมการแข่งขันในเรื่องของการวางพื้นฐาน สำหรับการคุมทีม โดย 2 อดีตนักฟุตบอลทีมชาติ ที่ตอนนี้ ผันตัวเองมาเป็นกุนซือใหญ่ของทีมสโมสรอาชีพอย่าง "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์ สำหรับตัวผู้ฝึกสอนเป็นอย่างมาก"

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรายการ "ไทยคม จูเนียร์ ฟุตบอล เฟสติวัล 2010" จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 24-26 ก.ย. ที่จะถึงนี้ ที่สนามกอล์ฟอัลไพน์รีสอร์ท จ.เชียงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น