วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

แฟนกิเลนเฮ!สยามกีฬาทีวียิงสดนัดดวลอัล คารามาห์ 5 ทุ่มตรง

บิ๊กเป้ ผู้จัดการทั่วไป ออกโรงยืนยัน!! แจ้งสโมสรได้เจรจาขอสัญญาณในการถ่ายทอดสดศึกเอเอฟซี คัพ 2010 นัดเยือน อัล คารามาห์ เกมแรก 14 กันยายน นี้ เวลา 23.00 น. ผ่านทางสยามกีฬาทีวี NBT 19 ด้าน เจ้าถิ่นแจ้งขอเลื่อนเวลาเตะเร็วขึ้นจาก 00.30 น. มาเป็น 23.00 น.

นับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับแฟนบอลของทีมเมืองทอง ยูไนเต็ด สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชียถ้วยเอเอฟซี คัพ 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่ระหว่าง “อัล คารามาห์” พบ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่จะลงแข่งขันกันในวันอังคารที่ 14 กันยายน 2553 นี้ ที่สนาม Ibn Waleed Stadium ล่าสุด ได้รับการเปิดเผยจาก “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปว่า

ทางทีมเมืองทองฯ พยายามติดต่อประสานงานกับทางเจ้าของลิขสิทธิ์ในการขอสัญญาณถ่ายทอดสดกลับมายังประเทศไทยมาหลายสัปดาห์แล้ว ถึงแม้ว่าในการถ่ายทอดดังกล่าวจะมีงบประมาณค่อนข้างสูงก็ตาม ในเมื่อสโมสรเข้ามาถึงรอบนี้แล้ว ทางเราก็พร้อมที่จะทำเพื่อแฟนบอลทั้งประเทศ เพราะเกมนี้เปรียบเสมือนเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรีอย่างแท้จริง ซึ่งตอนนี้ก็เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าเกมดังกล่าวจะมีการถ่ายทอดสดกลับมาให้แฟนบอลได้รับชมผ่านทางช่องสยามกีฬาทีวี NBT19 แน่นอน

นอกจากนี้ยังได้รับการแจ้งมาด้วยว่า ทางทีม อัล คารามาห์ ขอขยับเวลาการแข่งขันจากเดิมที่จะแข่งขันกันในเวลา 00.30 น. โดยจะเลื่อนแข่งเร็วขึ้นในเวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย อย่างไรก็ตาม แฟนบอลเมืองทอง สามารถติดตามการถ่ายทอดสดเกมดังกล่าวผ่านทางช่องสยามกีฬาทีวี NBT 19 ได้ตั้งแต่เวลา 23.00 น.เป็นต้นไป

เครดิตข่าว : http://www.mtutd.tv/NewsDetail.asp?id=1773

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น