วันพุธที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2553

เรเน่ พอใจกิเลนโดนอัล คาราม่ายิงลูกเดียว

เรเน่ เดอซาเยียร์ ให้สัมภาษณ์กับเว็ปไซต์ เอเอฟซีว่า การบุกไปแพ้ อัล คาราม่า แค่ลูกเดียวถือว่าไม่เสียหายเมื่อเทียบกับรูปเกม ที่เป็นรอง ยันนัดสองต้องปรับเกมใหม่หมดหากเมืองทองจะหวังพลิกเข้ารอบ ส่วนโมฮัมเหม็ด กวีด ผิดหวังที่ทีมชนะแค่ 1-0

เว็ปไซต์ เอเอฟซี รายงานบทสัมภาษณ์หลังเกม เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก ที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย บุกไปพ่าย อัล คาราม่า รองแชมป์เก่าจากซีเรีย 1-0 ที่สนามไอบีเอ็น อัล วาลีด สเตเดียม เมื่อวานนี้

เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียมของเมืองทอง กล่าวว่า ถึงเราจะแพ้แต่ก็ถือว่า ทำได้ดีจากการที่เสียไปเพียงแค่ประตูเดียว และเชื่อว่า จะสามารถทำได้ดีกว่านี้ในแมตซ์ที่เมืองทองเป็นเจ้าบ้าน

"เราโชคดีที่ เสียไปเพียงแค่ประตูเดียวจากการที่ อัล คาราม่า มีโอกาสมากกว่า แต่ทำไม่ได้ แน่นอน ผมผิดหวังกับผลการแข่งขันแต่ เราได้ทำดีที่สุดแล้วเพราะเราเล่นกับทีมที่เน้นเกมบุก ท่ามกลางกองเชียร์เจ้าถิ่นหลายหมื่นคน"

"พวก เขาทำได้ดีกว่าเรา ไม่เปิดโอกาสให้เราครองบอลง่าย ๆ แม้เราพยายามจะทำประตูคืนในช่วงท้ายเกมส์ขณะที่นักเตะของ อัลคาราม่า เริ่มหมดแรง"

"เกมที่สองเราต้องปรับวิธีการเล่นให้แตกต่าง เพราะเราคงแพ้อีกนัดแน่หากใช้แท็คติกเดิมๆ "

ขณะที่ โมฮัมเหม็ด กวีด เฮดโค้ช อัลคาราม่า ยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถชนะเมืองทองได้มากกว่า 1 ลูก เพื่อกุมความได้เปรียบในเลกสองที่จะไปเล่นในประเทศไทย

"เมืองทองเล่นกันได้ดี แต่ก็เพราะเราเพิ่งจะลงแข่งในเกมส์ทางการครั้งแรกในฤดูกาล ทำให้ผู้เล่นบางคนยังต้องปรับตัวพอสมควร"

อย่างไรก็ตาม นักเตะของเราแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพยายามอย่างมาก ผมรู้สึกพอใจกับผลการแข่งขัน ยอมรับว่าเมืองทองไม่ใช่ทีมที่จะชนะได้ง่ายนัก พวกเขาเล่นกันได้ยอดเยี่ยม

โค้ชกวีด ยังกล่าวอีกว่า การแข่งขันยังไม่จบ ยังเหลือเกมอีกนัดนึงในเลกที่สอง แต่ผมเชื่อว่า นักเตะของเราจะสามารถทำได้ดีกว่านี้ หากได้ตัวหลักหลายคนกลับมา และผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไปได้

เอเอฟซี คัพ 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ระหว่างเมืองทอง ยูไนเต็ด กับ อัลคาราม่า จะกลับมาเตะกันที่สนาม ยามาฮ่า สเตเดียม ประเทศไทย ในวันที่ 21 ก.ย.53 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เครดิตข่าว : http://www.the-afc.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น