วันพฤหัสบดีที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2553

กิเลนขายทิ้ง2นักเตะบิ๊กเนมข้อหาอ่อนซ้อม,ไม่ทุ่มเท


บอร์ดบริหาร เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศขาย 2 แข้งตัวหลักนัดแพ้ อัล คารามา จากซีเรีย 0-1 มีแข้งผิวสี 1 และแข้งไทยอีก 1 ด้วยข้อหาเล่นไม่ทุ่มเท ไม่สมกับอยู่กับทีมอย่างสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด

หลังจากที่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แพ้ต่อ อัล คารามา จากซีเรีย 0-1 ในนัดแรก ศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ปรากฏว่าหลังจบเกมทางบอร์ดบริหาร สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้มีการประชุมหารือถึงผลงานที่ปรากฏออกมา ในที่สุดมีมติเอกฉันท์ขึ้นทะเบียนขายนักเตะตัวหลักระดับ "บิ๊กเนม" ในทีม 2 คนด้วยกัน เป็นนักเตะผิวสี ไอวอรี่โคสต์ 1 คน และนักเตะไทยอีก 1 คน

สำหรับเหตุผลที่บอร์ดบริหารเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศขาย 2 นักเตะตัวหลักออกจากทีมกะทันหันเพราะ 2 นักเตะดังกล่าวไม่ทุ่มเทให้กับเกมการเล่นเท่าที่ควร ไม่สมกับที่อยู่กับทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นสโมสรใหญ่ที่มีระบบทุกอย่างพร้อมมูล อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่เป็นรองสโมสรไหนในเมืองไทย อีกทั้ง 2 นักเตะดังกล่าวยังมีปัญหาเรื่องพละกำลัง ไม่ฟิตซ้อมเท่าที่ควร

"ทุกคนในเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทุ่มเทให้กับเกมเอเอฟซี คัพ เยอะมาก เพราะถือเป็นตัวแทนประเทศไทย แต่ฟอร์มนัดแรกที่ไปเยือน อัล คารามา ที่ผ่านมา ดูจากรูปเกมที่ปรากฏออกมาแล้ว มี 2 นักเตะในทีมที่เล่นแล้วไม่สมกับที่เล่นอยู่ในทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด นั่นคือไม่ทุ่มเทให้กับเกมการเล่นเท่าที่ควร เมื่อเป็นดังนี้ทางทีมจึงประกาศขาย 2 นักเตะออกไปดีกว่า" ผู้บริหารกิเลนผยองกล่าวทิ้งท้าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น