วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

เมืองทองฯลั่นเป้าหมาย4แชมป์ยังมีลุ้น


"เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไป "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ลั่นยังไม่หมดหวัง เป้าหมายลุ้น 4 แชมป์ ยังมีต่อไป เชื่อ 21 ก.ย. นี้ เปิดบ้าน แก้แค้น อัล คารามา เข้ารอบเอเอฟซี คัพได้แน่ หลัง ธีรศิลป์ แดงดา หายเจ็บกลับมาลงสนาม และ เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือพ้นโทษแบน มายืนคุมทีมข้างสนาม เปรยปีหน้าได้แข้งระดับท็อปของไทยมาร่วมอีกอย่างน้อย 3 ราย

แม้ว่าจะออกไปพ่าย อัล คารามา ของซีเรีย ในเกมเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก 0-1 แต่ว่าทางสโมสร "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ก็ยังหวังที่จะแก้ตัวในเกมนัดที่สองวันที่ 21 ก.ย. นี้ ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เพื่อการลุ้นเข้าสู่รอบรองให้ได้
โดย "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผจก.ทั่วไปของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กล่าวว่า นัดแรกเราไม่เป็นรองมากนัก ฉะนั้นเกมนัดที่สอง ยังมั่นใจว่า เราจะแก้ตัวได้เช่นกัน โดยจะได้ ธีรศิลป์ แดงดา กลับคืนสนาม และมี เรเน่ เดอซาเยียร์ กลับมาคุมทีม
ยังไงก็ขอแรงเชียร์จากแฟนบอลด้วย ไปกันให้มากๆ เรายังมีโอกาสชนะเข้ารอบได้ ซึ่ง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เรายังอยู่ในเส้นทางการไล่ล่า 4 แชมป์ โดยนักเตะทุกคน ก็รวมพลัง พร้อมที่จะทำให้สำเร็จ ไม่ว่าเอเอฟซี คัพ, ไทยลีก, มูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ และ โตโยต้า ลีก คัพ
นอกจากนี้ทางทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังมองถึงการเตรียมทีมฤดูกาลหน้าว่า จะต้องมีการเสริม และขึ้นป้ายขายตัวที่ไม่อยู่ในแผนออกไป ซึ่งทาง "เสี่ยเป้" เผยว่ามันเป็นเรื่องของสโมสรอาชีพ ที่จะต้องไม่หยุด นิ่งในการบริหารจัดการ
แน่นอนว่าแข้งระดับท็อปของประเทศ เราก็เล็งที่จะคว้ามาร่วมทีม เพื่อให้แต่ละขุมกำลังมีความแข็งแกร่งอย่างน้อยได้มาสัก 3 ราย ก็น่าจะทำให้ทีมแกร่งขึ้น รวมถึงนักเตะต่างชาติ ก็จะมีการดึงมาเสริมด้วย เพื่อสานต่อความสำเร็จของทีมอย่างไม่หยุดยั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น