วันจันทร์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2553

ดูอีก2นัดจบแน่เศรษฐีไทยซื้อทีมไทยลีก

ใกล้จบเต็มที เศรษฐีไทย ที่จะเข้ามาซื้อทีมไทยลีก ไปเป็นเจ้าของใกล้ได้บทสรุป โดยขอดูผลงานทีมระดับกลาง ไทยพรีเมียร์ลีก อีก 2 นัด หากไม่ตกชั้นจ่อฮุบด้วยเงินก้อนโต 40 ล้านบาท ตามที่ นสพ.สยามกีฬา เคยนำเสนอข่าวไปแล้ว โดยอยู่ระหว่างการเจรจากันอยู่

จากกรณีที่ นสพ.สยามกีฬา, ฟุตบอลสยามรายวัน เคยนำเสนอข่าวไปว่า มีเศรษฐีไทย ระดับคนดังของประเทศรายหนึ่ง ต้องการเข้ามาซื้อทีมในไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อไปเป็นเจ้าของไปก่อนหน้านี้ โดยที่พร้อมจะทุ่มเงินราว 40 ล้านบาทนั้น
ล่าสุด มีการเปิดเผยมาจากแหล่งข่าวคนเดิม ที่ออกมาให้ข่าวครั้งนั้น ซึ่งเป็นบุคคลผู้ใกล้ชิดของเศรษฐีรายดังกล่าวคืบหน้าออกมาว่า ขณะนี้การเจรจาใกล้จะบรรลุข้อตกลงแล้ว โดยอยู่ระหว่างต่อรองราคาให้เหมาะสมกันอยู่ ซึ่งผู้ที่จะเข้ามาซื้อทีมดังกล่าวขอรอดูผลงานของทีมที่ว่าอีก 2 นัด
สำหรับทีมที่มีข่าวออกมาดังกล่าว ที่ยังเป็นปริศนาให้แฟนบอลได้เดากันนั้นไปว่า เป็นทีมนั้นทีมนี้ ล่าสุดยังคงไม่มีการเปิดเผยชื่อทีมที่ชัดเจนมาแต่อย่างใด แหล่งข่าวบอกแต่เพียงว่า เป็นทีมระดับกลางตาราง แต่เงื่อนไขที่จะมีการซื้อนั้น ทีมดังกล่าวต้องไม่ตกชั้นจากไทยลีก
ซึ่งอันดับขณะนี้ยังคงอยู่กลางตารางนั่น หมายถึงไม่ใช่กลุ่มทีมหัวและท้ายตารางอย่างแน่นอน โดยเมื่อการเจราจาซื้อขายบรรลุข้อตกลงเมื่อไหร่ จะมีการเปิดแถลงข่าวอย่างแน่นอน โดยเศรษฐีรายดังกล่าว พร้อมจะสร้างทีมให้มีผลงานฮือฮาในซีซั่นหน้า ที่วางเป้าไว้ว่าต้องพาทีมติดหัวตารางให้ได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น