วันเสาร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2553

สุโค่ย !!! อับดุล-อิบราฮิม ฟอร์มเจ๋ง โรเบิร์ต เชื่อก้าวตามรอย ยาย่า

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมของ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาคุยฟุ้ง อับดุล คูริบาลี และ อิบราฮิม คานูเต้ 2 ผู้เล่นหน้าใหม่ของทีมสามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม เชื่อในอนาคตข้างหน้ามีสิทธิก้าวเดินตามรอยเท้า ซูมาโฮโร่ ยาย่า ได้แน่

เสริมทัพผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีมมากพอสมควรสำหรับ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ซึ่งในช่วงการเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ทีมจ่าฝูงสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ได้คว้าตัวนักเตะใหม่เข้ามาร่วมทัพถึง 4 รายด้วยกันคือ อิบราฮิม คานูเต้, อับดุล คูริบาลี, ณรงค์ชัย วชิรบาล และ กิตติพล ปาภูงา ซึ่งเกือบทุกคนได้มีโอกาสลงสนามพิสูจน์ฝีเท้าไปบ้างแล้ว ยกเว้นแค่เพียงในรายของ กิตติพล ปาภูงา ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

โดยจากฟอร์มการเล่นที่ผ่านมาของบรรดานักเตะใหม่ ทางด้านของ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมชาวเบลเยียมของทีมเมืองทองฯ ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า “ในตอนนี้บรรดานักเตะใหม่ของเราเริ่มที่จะปรับตัวเข้ากับรูปแบบการเล่นของทีมได้มากขึ้น โดยเฉพาะในรายของ อับดุล คูริบาลี และ อิบราฮิม คานูเต้ 2 นักเตะต่างชาติที่สามารถโชว์ฟอร์มการเล่นได้น่าประทับใจ ดังนั้นหากพวกเขาได้มีการพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง ตนเชื่อว่านักเตะทั้ง 2 คนนี้ จะสามารถประสบความสำเร็จได้เหมือนที่ ซูมาโฮโร่ ยาย่า เคยทำไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น