วันอังคารที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2553

เอเยนต์ยุโรปบินดูฟอร์มตัวกวินแล้ว

เอเยนต์ของฟีฟ่า พร้อมกับ ผู้ช่วยโค้ชของทีมเมเชเลน ทีมในลีกสูงสุดของเบลเยียม บินมาซุ่มดูฟอร์มนักเตะไทยแล้ว โดยเฉพาะ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่ คลับ บรูช ยอดทีมจากเบลเยียม จะบินมาดูฟอร์ม อย่างใกล้ชิด


ฟอร์มการเล่นของ "เจ้าตอง" กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารดาวรุ่งของเมืองทองฯ ซึ่งกำลังดีวันดีคืน และได้รับความสนใจจากทีมในยุโรปมากมาย ที่ติดต่อเพื่อขอดูฟอร์ม ของผู้รักษาประตูรายนี้
ซึ่งล่าสุด "เสี่ยเป้" "เสี่ยเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป ทีม เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ได้เปิดเผยว่า ขณะนี้มีเอเยนต์ของฟีฟ่าชื่อ มอคเตมัน รวมถึง สแปน โฮเฟ่น ซึ่งเป็นผู้ช่วยโค้ชของทีมเมเชเลน ทีมในลีกสูงสุดของเบลเยียม ได้มาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยต้องการดูฟอร์มของผู้เล่นหลายคนในไทยลีก รวมถึง กวิน ธรรมสัจจานันท์ ด้วย
ขณะที่ คลับ บรูช ยอดทีมจากเบลเยียม เช่นเดียวกันนั้น จะเดินทางมาถึงประเทศไทย ในวันอังคารที่ 21 ก.ย. เพื่อมาดูฟอร์มของ กวิน ธรรมสัจจานันท์ อย่างใกล้ชิด

ชี้ ยาย่า คือตัวชี้วัดไทยลีก

โดย มอคเตมัน ซึ่งเป็นเอเยนต์ของฟีฟ่า ซึ่งได้เดินทางมาในงานแถลงข่าวความพร้อมของศึก เอฟเอซี คัพ รอบ 8 ทีม นัดสอง ระหว่าง เมืองทองฯ พบกับ อัล คารามา ที่ ร.ร.เรดิสัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า
"ซูมาโฮโร่ ยาย่า เป็นนักเตะที่โด่งดังมากในเบลเยียม ตอนนี้ จากฟอร์มการเล่นที่ดีและยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายทีมให้ความสนใจนักเตะจากเอเชียมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ ไทยลีก ที่ตอนนี้ถูกมองว่ามีมาตรฐานสูงและมีหลายคนที่สามารถเล่นในยุโรปได้อย่างสบาย"

โรเบิร์ตเผย ยาย่า เจ็บพัก 6 วีก

ขณะที่ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมเมืองทองฯ ได้ออกมาเผยถึงความเคลื่อนไหวของ ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตนักเตะของเมืองทองฯ ที่ไปได้ดีกับ เคเอเอ เกนท์ ทีมในจูปิแลร์ลีก เบลเยียม ว่าตอนนี้ปีกชาวโกตดิวัวร์ กำลังทำผลงานได้ดีจนเป็นที่รักของแฟนบอลไปแล้ว ทว่า ข่าวเศร้าคือ ยาย่า มีอาการบาดเจ็บ และไม่สามารถลงสนามได้ โดยต้องพักรักษาตัวนาน 6 สัปดาห์ ซึ่งคาดว่าจะกลับมาช่วยทีมได้ทันในฤดูหนาว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น