วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

บิ๊กเปี๊ยกยันเย็นนี้รู้ผลกรณีกิเลนส่งนักเตะเกินโควต้าแน่!!

บิ๊กเปี๊ยก เลขาธิการสมาคมฟุตบอล ออกมาชี้แจงรับทราบกรณี เมืองทองฯ ส่งนักเตะต่างชาติเกินโควต้าในเกมพ่าย แอร์ฟอร์ซ 2 - 0 แล้ว ยันขอเช็คระเบียบการแข่งขันก่อน ไม่เกินเย็นนี้รู้ผลแน่นอน ส่วนเรื่อง อาร์เจนติน่า จะบุกมาอุ่นเครื่องกับไทยนั้น ยังต้องรอคอนเฟิร์มอีกครั้ง

ความเคลื่อนไหว ในกรณีของทีม "กิเลผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ที่ส่งนักเตะต่างชาติเกินโควต้า ในเกมโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่บุกไปพ่าย แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด 2 - 0 เมื่อวานที่ผ่านมานั้น ล่าสุด "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า เรื่องทั้งหมดนั้นตนได้รับทราบแล้ว ซึ่งทั้งนี้ยังต้องรอเช็คระเบียบการแข่งขันอย่างละเอียดอีกครั้ง จากทางฝ่ายจัดการแข่งเอง ซึ่งตนจะเป็นผู้ดูแลเรื่องนี้ เพราะเป็นกรณีที่หลายฝ่ายให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าในช่วงเย็นของวันนี้บทสรุปทุกอย่างคงจะชัดเจนมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ "บิ๊กเปี๊ยก" ยังได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า หลังจากที่ทีมชาติไทยเตรียมความพร้อมในการรับศึก เอเชี่ยนเกม และ ซูซูกิ คัพ ในปลายปีนี้ ด้วยการเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทีมชาติอินเดีย แต่ล่าสุดได้มีกระแสข่าวออกมาว่า ทีมชาติอาร์เจนติน่า
จะเป็นอีกหนึ่งทีม ที่เดินทางมาอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติไทย นั้นตนขอยืนยันว่า ได้ส่งเรื่องไปให้สมาคมฟุตบอลอาร์เจนติน่ารับทราบแล้วจริง แต่ทั้งนี้เรื่องทั้งหมดยังต้องรอการตอบกลับจากทางสมาคมฟุตบอล อาร์เจนติน่า ก่อน และ ณ ตอนนี้ยังไม่มีการตอบกลับแต่อย่างใด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น