วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

แฟนกิเลนเฮ!!ธีรศิลป์หายเจ็บลั่นลงยิงอัลคารามาห์แน่

แฟน กิเลนผยอง ได้เฮดังๆ เจ้ามุ้ย กองหน้าตัวเก่งของทีม ลั่นลงยิง อัล คารามาห์ คู่แข่งศึก เอเอฟซี คัพ เกมที่สองเต็มเกมแน่นอน ขณะที่ เรเน่ เดอซาเยียร์ เฮดโค้ชชาวเบลเยียม เน้นการเข้าทำที่หลากหลาย เล่นงานยอดทีมจากซีเรีย ด้านทัพ "บลู อัดเลอร์ส" ยกทัพใหญ่ เดินทางถึงไทยแล้ว

ความเคลื่อนไหวของทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของศึก ไทยลีก และมีโปรแกรมลงเล่น เอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง พบกับ "บลู อัดเลอร์ส" อัล คารามา ยอดทีมจากประเทศซีเรีย ที่สนามยามาฮ่าฯ วันอังคารที่ 21 ก.ย. 2553 นี้ เวลา 19.30 น. หลังจากที่นัดแรกเมืองทองฯ บุกไปพ่ายมาก่อน 0-1

เรเน่หวังเห็นการเข้าทำหลากหลาย

เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือใหญ่ชาวเบลเยี่ยมของ เมืองทองฯ ได้เปิดเผยว่า พยายามปรับแท็กติกในการเล่นเกมรุกใหม่ หลังจากที่นัดแรกไม่สามารถเล่นเกมรุกได้เท่าที่ควร จึงอยากเห็นนัดที่สอง ที่ทีมมีการเข้าทำที่หลากหลายมากขึ้น และเชื่อว่าเวลาที่เหลือน่าจะปรับได้ทัน "เรารู้ดีว่า อัล คารามา เป็นทีมที่ดีและมีเกมรุกที่น่ากลัว แต่จากเกมแรกเราก็พอรู้ถึงแท็กติกของเขา ดังนั้นเกมนัดที่สองเราต้องเล่นในเกมของเราและอาศัยความคุ้นเคยสนามเป็นจุดแข็ง นอกจากนั้นแล้วต้องมีการเล่นเกมรุกและเจาะเข้าทำหลายรูปแบบเพื่อเล่นงานแนบรับของเขาที่ถือว่าแข็งแกร่งไม่น้อย"

"เจ้ามุ้ย" ยันเองยังไงก็ต้องลง

ขณะที่ "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งที่เผยก่อนเกมกับ อัล คารามาห์ ในนัดที่สองวันอังคารที่ 21 ก.ย. 2553 นี้ ว่าตนพร้อมแล้วสำหรับการลงสนาม ซึ่งเชื่อว่าทีมมีลุ้นที่จะเข้ารอบได้ พร้อมวอนแฟนบอลให้เข้ามาเชียร์กันเยอะๆ แม้จะเป็นกลางสัปดาห์ก็ตาม

"ตอนนี้อาการบาดเจ็บถือว่าดีขึ้นแต่ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ถึงอย่างไรเกมนัดที่สองก็ต้องลงแม้ว่าจะยังไม่หายขาดก็ตาม เพราะต้องการลงไปช่วยทีมที่มีสกอร์ตามหลังอยู่ ซึ่งส่วนตัวมองว่าทีมยังสามารถกลับมาได้และหากกองเชียร์เข้ามาเยอะๆ น่าจะกระตุ้นทีมได้ดีและเป็นการกดดันคู่ต่อสู้ไปในตัว"

"อัดเลอร์ส" ถึงไทยขนทีมชาติมาเพียบ

สำหรับ "บลู อัดเลอร์ส" อัล คารามา คู่ต่อกรของ เมืองทองฯ ในวันอังคารนี้ ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยไปที่เรียบร้อยแล้ว โดยมาทั้งสิ้น 30 ชีวิต ด้วยสายการบินกาตาร์แอร์ไลน์ เที่ยวบินคิวอาร์ 610 ถึงสนามบินสุวรรณภูมิ เวลา 18.55 น.

โดยการเดินทางมาครั้งนี้ของ อัล คารามา นำทัพโดย ฟาเรจ ชาร์ฮิน ผู้จัดการทีมและ โมฮาเหม็ด กวาเยด เฮดโค้ชชาวซีเรีย พร้อมด้วยนักเตะอย่าง ฟาบิโอ ซานโตส ดาซิลวา ปราการหลังชาวบราซิล เจ้าของความสูง 203 ซม. และ ริชาร์ด โบโฮโม่ เซนเตอร์ฮาล์ฟร่างยักษ์วัย 30 ปี ชาวแคเมอรูน

นอกจากนั้นยังมีนักเตะทีมชาติซีเรียที่อยู่ในทีม อัล คารามา เดินทางมาด้วยทั้งหมด 6 คน ประกอบไปด้วย อัลเหม็ด อโลไมเออร์, อับดุลราซาค อัล ฮูเซียน, โมฮัมเหม็ด อัลฮัมวี่, เบลัม อับดุล ดิอัม, โมซับ บัลฮอส นายทวารกัปตันทีม และ โมฮาเหม็ด อัลซิโน่ กองหน้าที่ซัดประตูชัยให้ทีมในเกมแรก

สำหรับทัพ อัล คารามา หลังจากที่เดินทางมาถึงประเทศไทย ได้เข้าพักที่ ร.ร.เรดิสัน พระราม 9 ทันที ก่อนที่วันอาทิตย์ที่ 19 ก.ย. จะทำการฝึกซ้อมต่อไป

เครดิตข่าว : http://www.mtutd.tv

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น