วันศุกร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2553

พลังเอ็มปลื้มฟอร์มคลีตันจับต่อสัญญาอีก2ปี

"พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ทุ่มเงิน 7 หลัก ต่อสัญญาสองดาวเตะ "แซมบ้า" คลีตัน ซิลวา กับ มาซิโอ โรเบอร์โต้ ดา ซิลวา โดยรายแรกยืดสัญญาต่อ 2 ปี ส่วนรายหลัง 1 ปี "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร หวังให้เป็นกำลังสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ และฤดูกาลหน้า นอกจากนั้น ยังยืนยันว่าจะอยู่ร่วมกับ จ.สระบุรี ต่อไ


คลีตัน ซิลวา นักเตะจากแดน "แซมบ้า" บราซิล ที่ถูกกลุ่มแฟนคลับของทีม ตั้งให้เป็น "โรนัลโด้ 2" ของ "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี โดยย้ายมาในช่วงเลกสอง และทำผลงานได้เป็นอย่างดี ทำให้สโมสรได้จัดการต่อสัญญาออกไปอีก 2 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงสายของวันศุกร์ที่ 17 ก.ย. 2553 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม บ.โอสถสภา จำกัด

โดยมี "บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรเป็นประธาน พร้อมด้วย สมลักษณ์ ชัยศุภมงคลลาภ กรรมการฝ่ายหาทุนของสโมสรโอสถสภาฯ, "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เฮดโค้ช รวมถึงสื่อมวลชน ที่ร่วมเป็นสักขีพยาน

"บิ๊กต้อม" ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสรโอสถฯ ได้เผยถึงการตัดสินใจ ต่อสัญญากองหน้ารายนี้ว่า "คลีตัน เป็นนักเตะที่ดี และเข้ามาเพิ่มศักยภาพในการยิงประตูให้กับทีม ดังนั้นเราจึงต่อสัญญาเขาออกไป เพื่อเป้าคือติดท็อปไฟฟ์ในฤดูกาลนี้ รวมถึงฤดูกาลหน้าด้วย"

ต่อมาซิโอ 1 ปีค่าเซ็นรวม 7 หลัก

นอกจาก คลีตัน ซิลวา กองหน้าหน้าหล่อแล้ว ทางสโมสรได้จัดการต่อสัญญานักเตะ ที่ย้ายมาร่วมทีมในเลกสองนี้ด้วยอีก 1 คน คือ มาซิโอ โรเบอร์โต้ ดา ซิลวา กองหลังตัวเก่งชาวบราซิล ที่ฤดูกาลนี้ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่น และยึดตำแหน่งตัวจริงมาได้โดยตลอด

ซึ่ง มาซิโอ ได้รับการต่อสัญญาออกไปอีก 1 ปี โดยมีมูลค่าการเซ็นรวมกันทั้งสองคนเป็นตัวเลขถึง 7 หลักด้วยกัน โดย "บิ๊กต้อม" มองว่าการต่อสัญญาดาวเตะทั้งสอง จะเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับทีมได้มีกำลังใจในการสู้ศึก ไทยลีก กับโปรแกรมที่เหลือเพื่อขยับอันดับติด 1 ใน 5 ให้ได้

รายต่อไปคัพฟ้า, สุรเดช

ขณะเดียวกัน "บิ๊กต้อม" ยังได้เผยถึงนักเตะภายในทีมรายต่อไป ที่จะต่อสัญญาคือ คัพฟ้า บุญมาตุ่น เพลย์เมกเกอร์ตัวขาวและ "โยโย่" สุรเดช ธงไชย ปีกตัวจี๊ด โดยดาวเตะทั้งสอง จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง "บิ๊กต้อม" หวังว่าทั้งคู่จะเป็นกำลังสำคัญในฤดูกาลหน้าของทีมต่อไป

"ตอนนี้เรากำลังเจรจาถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญากับ คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ สุรเดช ธงไชย ออกไป ซึ่งนักเตะทั้งสอง ถือเป็นตัวหลักของทีม และเราปั้นเขามาจนโด่งดัง ดังนั้นเราต้องการให้เขาอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า นอกจากนั้นแล้ว เรายังเล็งที่จะดึงผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทีม แต่ต้องรอสรุปหลังจบฤดูกาลนี้ ว่าจะตัดสินใจดึงใครเข้ามาเสริมทีมบ้าง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการเจรจานักเตะทั้งสองคนด้วยว่าจะเป็นไปในทิศทางใด"

กระแสดีขออยู่โยงสระบุรีต่อ

ส่วนเรื่องการรวมตัวกับ จ.สระบุรี ภายใต้ชื่อทีม โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี นั้น ทาง "บิ๊กต้อม" ได้เผยว่ากระแสตอบรับจากแฟนบอลอยู่ในขั้นดีมาก ทำให้การฝังตัวอยู่ใน จ.สระบุรี ฤดูกาลหน้าก็จะยังคงมีต่อไปแน่นอน

"ตอนนี้เรามีแฟนบอลอย่างต่ำที่เข้ามาชมเกมใน แต่ละนัดประมาณ 3 พันกว่าคน ซึ่งแฟนบอลชาว จ.สระบุรี ดูแฮปปี้มากๆ กับการที่มีทีมจาก ไทยลีก ไปเตะให้ชมทุกเดือน นอกจากนั้นแล้ว เรายังมีกลุ่มแฟนบอล ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ประมาณร้อยกว่าคน ในการติดตามเชียร์ทุกนัดและทุกรายการ ทำให้อนาคตเราจะอยู่ที่ จ.สระบุรี ต่อไปแน่นอน"

ทุ่ม 7 ล้านเพิ่มไฟปีหน้าเตะ 6 โมง

ขณะเดียวกัน "บิ๊กต้อม" ยังได้เผยถึงเรื่องไฟที่ขณะนี้ยังไม่ได้มาตรฐาน ทำให้เตะตอน 16.30 น. ซึ่งสภาพอากาศค่อนข้างร้อน ในเรื่องนี้ทางประธานสโมสรได้เผยว่า "ตอนนี้เรากำลังปรับไฟสนามโดยใช้มูลค่า 7 ล้านบาท เพื่อให้ได้ มาตรฐานตามกฎ บ.ไทย พรีเมียร์ลีก โดยตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นต่อเติม และคาดว่าจะแล้วเสร็จเดือน ต.ค. นี้ ซึ่งผลพวงจากการเพิ่มไฟจะทำให้เตะตอน 6 โมงเย็นได้ในฤดูกาลหน้า และจะมีแฟนบอลของ จ.สระบุรี เพิ่มขึ้นจากเดิมด้วย"

"โค้ชเบ๊" ขอ 2 ตำแหน่งซีซั่นหน้า

ด้าน "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือคนเก่งของโอสถฯ ยังได้กล่าวถึงการเสริมทัพในฤดูกาลหน้าด้วยว่า ณ ตอนนี้ต้องการเพิ่มอีก 2 ตำแหน่ง โดยไม่เปิดเผยว่าเป็นตำแหน่งใด โดยบอกเพียงว่าเป็นนักเตะไทยจากสโมสรในไทยลีกที่ไม่สามารถสอดแทรกในตำแหน่งตัวจริงได้ และแม้ว่าชื่อเสียง จะไม่ดังแต่คุณภาพดีแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น