วันพุธที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2553

แฟนกิเลนดูเกมฉะโปลิศลุ้นตั๋วเอเอฟซีคัพฟรี

ข่าวดีสาวก "อุนตร้าเมืองทอง" เตรียมลุ้นโชค ในเกม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านฟัด อินทรีเพื่อนตำรวจ ตั๋วเข้าชมศึก "เอเอฟซี คัพ 2010" รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทัพกิเลน จะเปิดสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม รับมือ อัล คารามาห์ ทีมจากซีเรีย โดยจะแจกทั้งสิ้น 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ

ข่าวดีสำหรับแฟนบอลทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เมื่อทีม "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เตรียมแจกบัตรเข้าชมเกมเอเอฟซี คัพ ที่เมืองทองฯ จะเปิดบ้านเจอกับ อัล คารามาห์ จากซีเรีย ในเกมรอบก่อนรองฯ นัด 2 วันที่ 21 ก.ย. 53 นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ด้วยการจับสลากหางตั๋วของแฟนบอล ที่เข้าชมเกมนัดที่เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ อินทรี เพื่อนตำรวจ ในวันศุกร์ที่ 10 ก.ย. นี้ เวลา 19.00 น.
โดยแฟนบอลที่เช้าชมเกมนัดดังกล่าว จะมีสิทธิ์ลุ้นรับตั๋วเข้าชมศึก เอเอฟซี คัพ 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 ด้วยการจับสลากหาผู้โชคดี ในช่วงพักครึ่งแรกของเกมการแข่งขัน นอกจากนี้ช่วงท้ายฤดูกาล จะมีการจัดแคมเปญ เพื่อเอาใจแฟนบอลเหล่าสาวกอุลตร้าเมืองทอง เป็นพิเศษอีกด้วย
สำหรับรางวัลตั๋วเข้าชมศึก เอเอฟซี คัพ 2010 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ อัล คารามาห์ นั้น จะแจกทั้งสิ้น 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ มูลค่าใบละ 500 บาท โดยแฟนบอลเมืองทองฯ ทุกท่าน ที่เข้าชมศึกไทยลีก เกมระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ อินทรีเพื่อนตำรวจ จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลดังกล่าว และจะต้องเก็บหางตั๋วบัตรเข้าชมเกมดังกล่าวไว้เป็นหลักฐานในการยืนยันในการรับรางวัล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น