วันพุธที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2553

"บิ๊กเป้" ชี้เกมอัด "อัล คารามาห์" เป็นสุดยอดแมตช์แห่งฤดูกา

“บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โวลั่นศึกเอเอฟซี คัพ นัดเปิดบ้านปราบ “อัล คารามาห์” ยอดทีมจากซีเรีย 2-0 เป็นเกมที่ดีที่สุดของทีมในซีซั่นนี้ ชี้เป็นจุดเริ่มต้นของความสำเร็จวงการฟุตบอลไทย โวเจอใครก็ได้ในรอบรองชนะเลิศ มั่นใจมาถึงจุดนี้มีโอกาสเข้าชิงสูง เผยนับจากนี้ไปจะเล่นทุกเกมให้เหมือนกับนัดชิงในทุกรายการ พร้อมสดุดีพลังแฟนบอที่มาร่วมเชียร์แน่นสนาม

สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับพลพรรค “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ที่สามารถเปิดบ้านต้อน “อัล คารามาห์” รองแชมป์เอเอฟซี คัพ 2009 ไปได้ 2-0 จากการทำประตูของ ดัสกร ทองเหลา และ ดานโญ เซียก้า พร้อมตบเท้าเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในถ้วยเอเอฟซี คัพ 2010 ได้สำเร็จ โดยหลังจบเกมทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของสโมสร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเกมดังกล่าว ว่า

“ยอดเยี่ยมมากครับ เกมนี้นักเตะทุกคนเล่นได้ตามแท็กติกที่โค้ชวางไว้และต่างท็อปฟอร์มกันหมดทุกคน นี่เป็นเกมที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้และเป็นฟอร์มการเล่นที่แท้จริงของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ผมเชื่อว่านี่เป็นจุดเริ่มต้นในความสำเร็จของวงการฟุตบอลไทย ถึงตอนนี้เรามีโอกาสที่จะเข้าชิงในรายการนี้สูงมาก และพวกเราก็น่าจะทำได้สำเร็จด้วย ต่อจากนี้ในทุกๆ นัดที่เราลงเล่นจะเปรียบเสมือนนัดชิงในแต่ละรายการ ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องขอบคุณพลังเสียงของแฟนบอลเมืองทองและแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจนักเตะในเกมนี้ และนักเตะทุกคนได้วิ่งเพื่อแฟนบอลและวิ่งเพื่อประเทศไทยของเราจนประสบความสำเร็จในที่สุด”

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2010 รอบรองชนะเลิศ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะพบกับ ผู้ชนะระหว่าง อัล อิตติฮัด (ซีเรีย) กับ คาสม่า (คูเวต) ที่จะทำการแข่งขันในวันที่ 22 กันยายน นี้ ส่วนการแข่งขันรอบรองชนะเลิศจะมีขึ้นในวันที่ 5 ตุลาคม 2553 ซึ่งเมืองทองฯ ยูไนเต็ดจะได้เล่นในบ้านก่อน และจะออกไปเล่นเกมเยือนในนัดที่ 2 วันที่ 19 ตุลาคม 2553 ที่จะถึงนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น