วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

โอกาสสุดท้าย! ซื้อซีดีอัลบั้ม We're MTUTD ลุ้นบินไปชมเอเอฟซี คัพที่ซีเรีย


แฟนคลับอุลตร้าเมืองทองเตรียมเปิดขายซีดีเพลงอัลบั้ม We're MTUD เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนเกมบิ๊กแมตช์กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี พุธที่ 18 สิงหาคม นี้ ระบุปิดรับคูปองชิงโชคก่อนเกมเริ่มคิกออฟ พร้อมจับสลากหาแฟนบอลผู้โชคดีที่จะบินลัดฟ้าไปชมทีมรักทำศึกเอเอฟซี คัพ ที่ประเทศซีเรีย ทันทีหลังจบเกม แฟนพันธุ์แท้เมืองทองห้ามพลาด จำหน่ายราคาแผ่นละ 250 บาทเท่านั้น

ตั้งตาตั้งตาทำงานกันอย่างหนักกว่าจะมาเป็นอัลบั้ม We're MTUTD ด้วยความร่วมมือกันของกลุ่มแฟนคลับอุลตร้าเมืองทองโดยมีโคคาโคลาเป็นผู้สนับสนุนการจัดทำ โดยได้เปิดตัวและวางจำหน่ายไปแล้วในเกมที่เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือไทย เอฟซี ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ทางกลุ่มแฟนคลับอุลตร้าเมืองทองได้เตรียมนำ CD ชุดดังกล่าวออกมาจำหน่ายเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะมีการจับสลากหาผู้โชคดีบินลัดฟ้าไปเชียร์ทีมรักทำศึกเอเอฟซี คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ อัล คารามาห์ ที่ประเทศซีเรีย

สำหรับการเปิดจำหน่ายซีดีอัลบั้ม We're MTUTD ครั้งสุดท้ายนี้ จะเปิดจำหน่ายที่หน้าสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ด้านอัฒจันทร์ฝั่งโซน South และ ฝั่งโซน East ในช่วงก่อนเกมการแข่งขันระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันพุธที่ 18 สิงหาคม นี้ ซึ่งจะจำหน่ายในราคาแผ่นละ 250 บาท แฟนบอลที่ซื้อซีดี 1 แผ่น จะได้รับคูปองชิงโชคลุ้นบินไปชมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี คัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ประเทศซีเรีย ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สามารถส่งคูปองชิงโชคได้ที่ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึกของสโมสร และในส่วนของการจับสลากหาแฟนบอลผู้โชคดีนั้นจะมีขึ้นหลังจากเกมการแข่งขันระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จบลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น