วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2553

"เมืองทองซีเนียร์" ร่วมสดุดี "เรเน่" ซูฮกเป็น 1 ในโค้ชที่ดีที่สุดของเมืองไทย


นักเตะรุ่นใหญ่ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมประวัติศาสตร์ 3 ปี 3 แชมป์ และจ่าฝูงไทยลีก สุดปลื้มหลังทีมทำผลงานสุดสะเด่า เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง ชี้สปิริตในทีมตอนนี้มีสูงมาก พร้อมยก “เรเน่ เดอซาเยียร์” กุนซือชาวเบลเยียม เป็นยอดโค้ชแถวหน้าของเมืองไทย มั่นใจแท็กติกและระบบการเล่นของกุนซือจอมเฮี้ยบจะพาทีมกวาดทุกแชมป์ในฤดูกาลนี้
หลังจากที่ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปได้อย่างสนุก 2-0 ประตู เมื่อช่วงค่ำวานนี้ ทำให้ขณะนี้ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ยังคงนำเป็นจ่าฝูงของศึกไทยลีก ด้วยการลงเล่น 21 นัด มีอยู่ 51 คะแนน ทิ้งห่างคู่แข่งอย่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อยู่ 5 คะแนนเท่าเดิม ซึ่งจากผลงานการเล่นที่เก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องของทีมจ่าฝูงนั้น ทำให้บรรดานักเตะรุ่นใหญ่ ภายในทีมออกมากล่าวถึงผลงานของทีมในขณะนี้ ว่า
“ถ้าเปรียบเทียบผลงานปีนี้กับปีที่แล้วค่อนข้างแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ฤดูกาลนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ ทั้งโค้ชและนักเตะ แต่การเปลี่ยนแปลงนั้นก็เป็นการเปลี่ยนแปลงซึ่งเป็นไปในทิศทางที่ดี สำหรับฟอร์มการเล่นที่ออกมาดีในระยะนี้ ก็ต้องขอชมนักเตะรุ่นน้องภายในทีมทุกๆ คนที่ช่วยกันเล่นจนทำให้ผลงานของทีมออกมาอย่างที่ทุกคนเห็น และที่สำคัญผมเชื่อว่าโค้ชก็มีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง เขาเป็นคนที่ทำการบ้านเยอะมาก จริงจังทั้งการซ้อมและการลงแข่ง ที่สำคัญนักเตะทุกคนได้เรียนรู้ในเรื่องของความเป็นมืออาชีพจากเขาเยอะมาก ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่เก่งอันดับต้นๆ ในวงการฟุตบอลไทยขณะนี้” “กัปตันเจษ” เจษฎา จิตสวัสดิ์ กล่าว
ด้าน “โอ๊ต” ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ รองกัปตันทีม เผยว่า “ก็รู้สึกดีใจที่ผลงานของทีมในตอนนี้ค่อนข้างดีเกินคาด ในทีมตอนนี้ถือว่ามีสปิริตสูง ความมั่นใจของนักเตะก็มีมากเลยทีเดียว ก็ต้องยกเครดิตให้กับเรเน่ที่วางแผนในแต่ละนัดได้อย่างเฉียบขาด ถ้าใครไม่ได้สัมผัสจะไม่รู้เลยว่าเขาเป็นยอดกุนซือที่ดีคนหนึ่ง ความสามารถบวกกับกึ๋นในการวางแผนและแก้เกมนั้น ผมว่าเขาไม่เป็นรองใครในไทยลีกเลยนะ ก็หวังว่าในปีนี้พวกเราจะเดินหน้าคว้าแชมป์ในทุกๆ รายการที่ลงเล่นให้ได้ครับ”
สำหรับ อันดับตารางคะแนนศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2010 หลังจบแมตช์ที่ 21 จ่าฝูงได้แก่ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด มีอยู่ 51 คะแนน อันดับ 2 “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี มีอยู่ 46 คะแนน อันดับ 3 “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ มีอยู่ 40 คะแนน อันดับ 4 “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี มีอยู่ 37 อันดับ 5 “โลมามหาภัย” พัทยา ยูไนเต็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น