วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2553

"กิเลน" ไม่กดดันแม้เจอกระต่ายแก้ว "ร็อบ" มั่นใจ3แต้ม


"ร็อบ" โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ไม่กดดันที่จะเปิดบ้านรับบางกอกกล๊าส แม้จะเคยไปแพ้มาแล้วในเลกแรกก็ตาม บอกเมื่ออยากเป็นแชมป์ก็ต้องชนะ มั่นใจทำได้เพื่อรักษาความห่างจากคู่แข่งสำคัญอย่างชลบุรี เอฟซี ขณะที่ คาร์ลอส โรแบร์โต้ ผอ.ฝ่ายเทคนิคบางกอกกล๊าส ยอมรับว่ายากที่จะหยุดเมืองทองฯได้ แต่จะทำให้ดีที่สุดมีกลับไปแต้มเดียวก็พอแล้ว

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอล “ไทยพรีเมียร์ลีก 2010” นัดกลางสัปดาห์ วันพุธที่ 18 สิงหาคม นี้ มีโปรแกรมแข่งขันกันครับทุกทีม โดยทีมจ่าฝูง”กิเลนผยอง” เมืองทองฯยูไนเต็ด ที่มี 48คะแนน จะเปิดสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม รับมือทีม “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง โดยจะเริ่มแข่งขันเวลา 19.00 น.

มร.โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมเมืองทองฯ เปิดเผยว่า แม้จะเจอกับทีมใหญ่อย่างบางกอกกล๊าส ที่เราเคยแพ้มาแล้วในเลกแรก 0-1 แต่ก็ไม่กดดันอะไร มั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน ตนได้ย้ำให้นักเตะเล่นตามเกมตัวเอง เล่นเกมที่วางแผนเอาไว้ แต่ก็ห้ามประมาท แม้จะเป็นเกมในบ้านก็ตาม รวมทั้งฟอร์มหลังๆของเขาก้ไม่ค่อยดีนัก แต่ว่านักเตะบางกอกกล๊าสแต่ละตำแหน่งก็ถือเป็นซูเปอร์สตาร์ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม ในเมื่อเราตั้งใจจะเป็นแชมป์ไทยพรีเมียรืลีกต่ออีกสมัย เราจำเป็นต้องคว้าชัยชนะ เชื่อว่าเราชนะแน่นอน ส่วนนักเตะนั้น ก็ยังไม่ได้จัดว่าจะเอาใครลง คงเป็นหน้าที่ของโค้ช แต่เชื่อว่าเราจัดชุดใหญ่ลงไปรับมือแน่นอน เพื่อชัยชนะที่จะทำแต้มห่างอันดับ 2 คือชลบุรี เอฟซี ต่อไป

ขณะที่ มร.คาร์ลอส โรแบร์โต้ เดอ คาร์วัลโญ่ ผู้อำนวยการฝายเทคนิค สโมสบางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ลงมาทำหน้าที่หัวหน้าสต๊าฟโค้ชด้วย เปิดเผยว่า เกมนี้ถือว่าเป็นเกมยาก เพราะเรามาเยือน แม้เลกแรกเราจะชนะมาก็ตาม เมืองทองฯเป็นทีมที่เกมรุกหลากหลาย นักเตะแต่ละตำแหน่งค่อนข้างลงตัว ที่สำคัญนักเตะบางกอกกล๊าสช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนบ่อย ทำให้ยังไม่เข้าขากัน แต่ละตำแหน่งก็ยังไม่ค่อยลงตัวนัก เกมที่ผ่านๆมา แต่ละคนโชว์ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด ไม่ให้พลาดคงเป็นเรื่องยากที่เราจะบุกมาหยุดเมืองทองฯยูไนเต็ด แต่เราก็ยืนยันจะส่งนักเตะที่ดีที่สุดลงไป ตั้งเป้าจะแบ่งกลับไป 1 แต้มก็พอใจแล้ว หากเราจะหวังติด 1ใน 3 ของหัวตาราง ก็คงเป็นเรื่องยากเหมือนกัน คงต้องทำให้ดีนัดต่อนัดดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น