วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

โตโยต้า ลีกคัพ "เมืองทองฯ" เยือน "ป้อมปราการ" ย้ายเตะสนามเทพหัสดิน 29 ส.ค.นี้ ห้าโมงเย็น

ศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2010 รอบ 64 ทีมสุดท้าย นัดแรก “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บุกปะทะ “ป้อมปราการ” สมุทรปราการ เอฟซี ทีมจากดิวิชั่น 2 อาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม นี้ เวลา 17.00 น. ที่สนามเทพหัสดิน ด้านเจ้าบ้านเผยจัดโซนให้ทีมเยือนอยู่อัฒจันทร์ฝั่งตรงข้ามอัฒจันทร์มีหลังคา เปิดขายบัตรหน้าสนามตั้งแต่บ่าย 3 เป็นต้นไป ราคา 100 บาททุกที่นั่ง ก่อนกลับมาเล่นนัดที่สองในรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน นี้ เตะเวลา 19.00 น.

เป็นฟุตบอลทัวร์นาเมนต์ใหญ่อีกหนึ่งรายการที่กลับมาระเบิดศึกกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนานหลายปี สำหรับศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2010 ซึ่งในรอบต่อไปคือรอบ 64 ทีมสุดท้ายนั้น “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ถูกจับสลากให้พบกับ “ป้อมปราการ” สมุทรปราการ เอฟซี ทีมดังในลีกดิวิชั่น 2 โดยจะทำการแข่งขันแบบเหย้า-เยือน ซึ่งในแมตช์แรกนั้น เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนก่อน ที่สนามเทพหัสดิน ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม นี้ เวลา 17.00 น. โดยทางเจ้าบ้านนั้นได้ขอใช้สนามเทพหัสดินในการทำการแข่งขันเนื่องจากมีความพร้อมมากกว่าสนามเหย้าของตนเอง ส่วนแมตช์ที่สอง จะกลับมาเล่นในบ้านของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน 53 เวลา 19.00 น.

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2010 รอบ 64 ทีมสุดท้าย นัดแรก คู่ระหว่าง สมุทรปราการ เอฟซี พบกับ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 29 สิงหาคม 53 นั้น ทางทีมเจ้าบ้านได้จัดโซนที่นั่งไว้สำหรับแฟนบอลเมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยจะให้นั่งอยู่ทางด้านอัฒจันทร์ฝั่งไม่มีหลังคา (ตรงข้ามกับอัฒจันทร์มีหลังคา) และจะเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมที่หน้าสนามแข่งขันตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่หน้าสนามในวันแข่งขัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น