วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2553

"เมืองทอง" ผุดโปรเจกต์ "MTU ดูบอลกับน้อง" สานฝันเยาวชนทั่วประเทศดูบอลในถิ่นยามาฮ่า สเตเดี้ยม


“กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมประวัติศาสตร์ 3 ปี 3 แชมป์ และจ่าฝูงไทยลีก เกาะกระแส CSR ผุดโปรเจกต์ “MTU ดูบอลกับน้อง” เปิดโอกาสให้เยาวชนจากโรงเรียน และหน่วยงานด้านเยาวชนต่างๆ ทั่วประเทศ เข้าทัศนศึกษาและเชียร์บอลในรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม ฟรี! ทุกแมตช์ที่ลงเตะในบ้าน หวังสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวชนรักบอลไทยในสายเลือด
รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไป สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยถึงการจัดโครงการ “MTU ดูบอลกับน้อง” ในครั้งนี้ ว่า “ที่ผ่านมาได้มีโรงเรียนและหน่วยงานต่างๆ จากทั่วประเทศ ติดต่อขอเข้ามาทัศนศึกษาดูงานและชมการแข่งขันของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ดอยู่เป็นประจำทุกสัปดาห์ ประกอบกับสโมสรได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเยาวชนไทยในการสนับสนุนให้พวกเขาเหล่านี้ใช้เวลาว่างในการชมกีฬาฟุตบอล สโมสรจึงได้จัดโครงการ “MTU ดูบอลกับน้อง” ขึ้น เพื่อสร้างแรงบันดาลใจและปลูกฝังให้มีเยาวชนเกิดความรักในฟุตบอลไทยให้มากขึ้น”
“เราจะเน้นไปที่เยาวชนจากโรงเรียนต่างๆ ทั่วทั้งประเทศ รวมทั้งหน่วยงานที่ดำเนินงานเกี่ยวกับเยาวชน อาทิ เด็กกำพร้า เด็กด้อยโอกาส เด็กพิการ ฯลฯ ที่สนใจสามารถติดต่อเข้ามาที่สโมสรเพื่อเยี่ยมชมสโมสรและชมการแข่งขันฟุตบอลในทุกๆ นัดที่ทีมลงทำการแข่งขันในสนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการ “MTU ดูบอลกับน้อง” นี้จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทำให้เยาวชนไทยได้มีโอกาสได้ชมฟุตบอลในสนามที่ทันสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย รวมทั้งสนับสนุนให้เกิดความรักฟุตบอลในประเทศไทยให้มากขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา กล่าวเพิ่มเติม
อนึ่ง สำหรับโรงเรียนและหน่วยงานที่สนใจเข้าทัศนศึกษาและชมการแข่งขันของสโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด สามารติดต่อเข้ามาได้ที่ คุณฐปนนท์ เชิดชูศักดิ์สกุล เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ สโมสรเมืองทองฯ ยูไนเต็ด หมายเลขโทรศัพท์ 02-508-8100 ต่อ 8810 โดยจะต้องส่งเรื่องเข้ามาล่วงหน้าก่อนการแข่งขันเป็นเวลา 7 วัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น