วันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2553

บิ๊กเป้ย้ำลูกทีมลืมเกมพ่ายบุรีรัมย์แล้วยันเจอแอร์ฟอร์ซใส่เต็มที่

บิ๊กเป้ ผจก.ทั่วไปของทีม กิเลนผยอง ยันเกมนัดเจอ แอร์ฟอร์ซ ศึกเอฟเอคัพ เย็นนี้ ลูกทีมไม่กดดันแม้เพิ่งพ่ายเกมในลีกมา ย้ำห้ามประมาทบอลนัดเดียว พร้อมมั่นใจชนะหลังตั้งเป้าคว้าแชมป์ทุกศึกที่ส่งแข่ง

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลมูลนิธิไทยคมเอฟเอคัพ 2010 รอบ 4 หรือรอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ "ลูกทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำจากศึก ดิวิชั่น1 ในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคมนี้ ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม โดยจะเริ่มแข่งขันเวลา 19.00 น.

สำหรับทีม “กิเลนผยอง” ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ออกไปแพ้ทีม” ปราสายสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ มา 1-0 นั้น “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้จัดการทั่วไปของทีม “กิเลนผยอง” เปิดเผยว่า แม้ว่าไทยลีกนัดล่าสุดจะบุกไปแพ้บุรีรัมย์มาแบบหวุดหวิด แต่คะแนนก็ยังนำทีม ชลบุรี อยู่สองแต้ม ก็ไม่กดดันอะไร เพราะลูกได้เสียก็ดีกว่าด้วย ทำให้เชื่อว่าลูกทีมไม่เสียขวัญแน่นอน และเกมเอฟเอคัพกับทีม แ อร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด เย็นนี้ นักเตะทุกคนมีสมาธิดีเต็มที่อยู่แล้วไม่มีใครนึกถึงเกมที่แพ้มาล่าสุด เพราะอย่างที่เคยกล่าวเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่าปีนี้ เมืองทองฯ จะล่าทุกทุกแชมป์ที่ส่งเข้าแข่งขัน ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก, เอเอฟซีคัพ, โตโยต้า ลีกคัพ รวมทั้งศึกใหญ่ เอฟเอ คัพ ก็จะพยายามทำเต็มที่ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ บิ๊เป้ ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงความหวังนัดนี้ด้วยว่า แม้ แอร์ฟอร์ซ จะเป็นทีมจากดิวิชั่น 1 แต่ก็คงประมาทไม่ได้ เพราะเขาก็เป็นทีมหัวตารางเหมือนกัน และที่สำคัญ ฟุตบอลนัดเดียวอะไรก็เกิดขึ้นได้ ตนก็ได้ย้ำนักเตะห้ามประมาท เล่นเต็มที่ และก็มั่นใจว่าเราจะเอาชนะเข้ารอบต่อไปได้อย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น