วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เรเน่ยันเล่นเต็มสูบหวังซิวถ้วยเอฟเอแจงดวลแอร์ฟอร์ซไม่ง่ายแน่นอน

เรเน่ เดอซาเยียร กุนซือใหญ่ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ประกาศลั่น!! ทีมเอาจริงในศึกมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ แน่นอน พร้อมโวเป้าหมายเดียวต้องแชมป์เท่านั้น รับพบ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ดไม่ใช่งานง่าย แต่เชื่อสุดท้ายลูกทีมใช้ความเก๋าผ่านทะลุรอบ 8 ทีมได้สำเร็จ

โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปของ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีก ที่จะลงเล่นในศึกมูลนิธิไทยคมเอฟเอ คัพ 2010 รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะได้เล่นในรังยามาฮ่า สเตเดี้ยม พบกับ “ลูกทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมดังจากลีกดิวิชั่น 1 ในวันพฤหัสบดีที่ 26 สิงหาคม 2553 เวลา 19.00 น. ล่าสุด เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือชาวเบลเยียมของทีมได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการลงเล่นในถ้วยน็อกเอาท์ใบนี้ ว่า

“ทุกๆ เกมที่ทีมลงแข่งมีความสำคัญทั้งสิ้นไม่ว่าจะเป็นถ้วยไหน รวมถึงเอฟเอคัพที่เราจะลงแข่งรอบ 16 ทีมในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ด้วย เมืองทองฯ มีเป้าหมายที่จะกวาดแชมป์ในฤดูกาลนี้ให้ได้ในทุกๆ รายการที่ลงทำการแข่งขัน ดังนั้นไม่ต้องห่วงเลยว่าจะไม่ให้ความสำคัญกับบางถ้วย และการพบกับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทีมงานของตนได้หาข้อมูลและทำการบ้านไว้เป็นอย่างดี ซึ่งที่ตนทราบมาสถานการณ์ของทีมนี้กำลังอยู่ในช่วงที่ลุ้นแชมป์เพื่อเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นไทยลีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม จะไม่มีทางประมาทพวกเขาเด็ดขาด ส่วนเรื่องของการจัดตัวผู้เล่นอาจจะมีการหมุนเวียนนักเตะบ้างในบางตำแหน่ง แต่โดยรวมแล้วยังคงใช้นักเตะตัวหลักทำหน้าที่ต่อไป ก็ยังเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของนักเตะจะช่วยให้ทีมผ่านรอบนี้ไปได้อย่างแน่นอน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น