วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

"เรเน่" วางแผนชุบตัวที่โคราชก่อนบุกกรำศึกบิ๊กแมตช์กับ "ปราสาทสายฟ้า"


“เรเน่ เดอซาเยียร์” กุนซือใหญ่ชาวเบลเยียมของ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แพลนข้ามช็อตสำหรับศึกไทยลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่สำคัญที่จะบุกไปเยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ เผยหลังจบเกมกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เตรียมยกทัพเก็บตัวที่โคราชทันที พร้อมอยู่ยาวถึงวันแข่ง หวังลูกทีมมีสมาธิกับเกมในวันอาทิตย์ มั่นใจด้วยศักยภาพและคุณภาพนักเตะในทีมจะเก็บชัยได้ทั้ง 2 เกมบิ๊กแมตช์

ถือเป็นช่วงสัปดาห์ที่หนักทีเดียวสำหรับทีม “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงของไทยลีกในขณะนี้ โดยจะต้องลงเล่นถึง 2 นัดภายในเวลา 5 วัน ซึ่ง 2 นัดที่ลงเล่นนั้นจะพบกับศึกหนักทั้งการเปิดบ้านพบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันพุธที่ 18 ส.ค. ต่อด้วยการบุกไปเยือนทีมอันดับ 3 ของตารางอย่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันอาทิตย์ที่ 22 ส.ค. ที่จะถึงนี้ ที่จังหวัดบุรีรัมย์ ล่าสุด ได้รับการเปิดเผยจาก เรเน่ เดอซาเยียร์ กุนซือใหญ่ของทีมถึงการเตรียมทีมในช่วงนี้ ว่า

“สัปดาห์นี้ถือเป็นงานหนักสำหรับทีมเราอย่างยิ่ง เราต้องเล่น 2 นัดใน 5 วัน ซึ่งหลังจากจบแมตช์กับบางกอกกล๊าส ผมได้วางแผนให้ลูกทีมเดินทางไปเก็บตัวที่จังหวัดนครราชสีมา เพื่อให้พวกเขาได้ฝึกซ้อมอย่างมีสมาธิและมุ่งมั่นต่อไปกับเกมในวันอาทิตย์ที่เราจะพบกับคู่แข่งสำคัญอย่างบุรีรัมย์ พีอีเอ เราจะอยู่ที่นั่นจนกระทั่งในช่วงเช้าของวันแข่งขัน ก่อนที่จะเดินทางไปที่บุรีรัมย์ในช่วงสาย ยังไงแล้วลึกๆ ผมก็ยังเชื่อว่านักเตะของเรากำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์มน่าจะผ่านบิ๊กแมตช์ทั้ง 2 เกมทั้งกับบางกอกกล๊าสและบุรีรัมย์ได้”

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันของ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้จะลงทำศึกบิ๊กแมตช์ถึง 2 เกม ตั้งแต่การเปิดบ้านต้อนรับ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2553 เวลา 19.00 น. ก่อนที่จะบุกไปเยือนคู่แข่งอย่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ ในวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2553 เวลา 17.00 น. ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม จ.บุรีรัมย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น