วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2553

มุ้ย" ลั่นผนึกกำลัง "โคเน่" กระทุ้งประตูคู่แข่ง หวังซิวแชมป์ทุกรายการ


“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของทีมชาติไทยและ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก มั่นใจจับคู่กับ “โคเน่ โมฮัมเหม็ด” ทะลวงประตูคู่แข่งเป็นกอบเป็นกำแน่ เชื่อจูนกันติดแล้ว พร้อมดาหน้าถล่มทุกทีม ตั้งเป้าฟาดเรียบ 4 แชมป์ในทุกถ้วยที่ลงแข่งขัน รับแมตช์เยือน “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ พีอีเอ อาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่หนักสำหรับทีมอย่างที่สุด

โชว์ฟอร์มได้อย่างสวยหรูหลังช่วยกันซัดคนละ 1 เม็ด พาทีมเอาชนะ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2010 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา สำหรับ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงเบอร์หนึ่งของเมืองไทย และ “โคเน่ โมฮัมเหม็ด” ศูนย์หน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ของทีม ส่งผลให้ทิ้งห่างคู่แข่งอย่าง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี อยู่ที่ 5 คะแนน เหมือนเดิม และล่าสุด “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา เจ้าของเบอร์ 10 ของเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ ว่า

“รู้สึกดีใจที่กลับมายิงประตูได้อีกครั้ง ประตูกับบางกอกกล๊าสน่าจะเป็นการปลดล็อคให้กับตัวเองหลังจากหลายนัดที่ผ่านมาไม่สามารถทำได้ ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นจนทำให้ทีมเก็บชัยชนะในเกมที่สำคัญได้ ส่วนคู่ขาอย่างโคเน่ก็ทำผลงานได้ดีเช่นกัน ประตูแรกที่เขาทำได้นั้นมาจากการยิงด้วยสมองล้วนๆ และจากการได้ร่วมฝึกซ้อมกันมาร่วมปี ทำให้ความเข้าใจในเกมก็มีมากขึ้น การวิ่งหาพื้นที่ก็ทำได้ดีขึ้นเยอะ เราเริ่มที่จะเข้าขากันเป็นอย่างดีแล้ว ก็หวังว่าต่อจากนี้ไปผมและโคเน่จะช่วยกันทำประตูเพื่อเก็บชัยชนะให้กับทีมได้อย่างต่อเนื่อง และเราพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าแชมป์ให้ได้ในทุกๆ ทัวร์นาเมนต์ของปีนี้ครับ”

สำหรับในศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นี้ “เจ้ามุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าเบอร์หนึ่งของ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทำประตูให้กับทีมไปแล้วทั้งสิ้น 6 ประตู ส่วน “โคเน่ โมฮัมเหม็ด” ดาวยิงชาวไอวอรี่โคสต์ ทำประตูให้กับทีมไปแล้วทั้งสิ้น 8 ประตู รั้งรองดาวซัลโวของทีมในขณะนี้ โดยเป็นรองเพียงแค่ ดานโย เซียก้า มิดฟิลด์พันธุ์ดุของทีม ที่ยิงไปทั้งสิ้น 10 ประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น