วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

คริสเตียน" แค้นจัดลั่นซัลโวประตูหวังล้างแค้น "บีจี" ให้ได้


“คริสเตียน ควาคู” ดาวยิงจอมแสบของ “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เผยยังแค้นไม่หาย ประกาศลั่นพร้อมทะลวงประตู “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกบิ๊กแมตช์พุธนี้ หลังพ่ายมาอย่างเจ็บปวดในเลกแรก เชื่อจะเป็นเกมที่สนุกอีกเกมหนึ่งของฤดูกาลนี้ มั่นใจสภาพทีมสุดปึ้กแถมได้เสียงเชียร์จากแฟนบอลรอบสนาม พร้อมเดินหน้าล้างแค้นได้สำเร็จแน่

เหลืออีกเพียง 1 วันเท่านั้น ศึกไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2010 นัดบิ๊กแมตช์ระหว่าง “กิเลนผยอง” เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พบ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 6 ของตาราง ก็จะระเบิดเพลงแข้งกันแล้ว โดยความพร้อมล่าสุดนั้น เมืองทองฯ ยูไนเต็ด จะได้ตัวคริสเตียน ควาคู ดาวยิงความเร็วสูงกลับคืนสู่ทีมอีกครั้ง หลังจากที่ติดโทษแบนไปในนัดที่ทีมบุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ผมยังจำได้แม่นจนถึงทุกวันนี้เกมแรกพวกเราแพ้เขาในช่วงทดเวลาบาดเจ็บอย่างน่าเจ็บใจ วันพุธนี้ได้เวลาที่พวกเราจะล้างแค้นแล้ว ตัวผมนั้นถึงแม้จะไม่ได้ลงเล่นในนัดล่าสุด แต่สภาพร่างกายตอนนี้พร้อมมาก ก็ต้องลุ้นอีกทีว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นในเกมบิ๊กแมตช์ครั้งนี้หรือไม่ เพราะเกมกับแบงค็อก ยูไนเต็ด ทุกคนที่ลงเล่นก็โชว์ฟอร์มกันได้เป็นอย่างดี ยังไงแล้วผมยังคิดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สู้กันได้อย่างสนุก ตื่นเต้น อีกเกมหนึ่งในซีซั่นนี้ เพราะบางกอกกล๊าสเองก็ถือเป็นทีมที่เล่นเกมรุกได้ดีมากเช่นกัน สุดท้ายยังเชื่อว่าการที่ได้เล่นในยามาฮ่า สเตเดี้ยม ท่ามกลางแฟนบอลที่แน่นสนามจะช่วยให้เราล้างแค้นพวกเขาได้สำเร็จ” คริสเตียน ควาคู กล่าว

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2010 นัดบิ๊กแมตช์ระหว่าง เมืองทองฯ ยูไนเต็ด กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี จะแข่งขันกันในวันพุธที่ 18 สิงหาคม 2553 ที่สนามยามาฮ่า สเตเดี้ยม โดยจะเริ่มทำการแข่งขันในเวลา 19.00 น. แฟนบอลที่สนใจสามารถซื้อตั๋วเข้าชมเกมดังกล่าวได้ที่หน้าสนามแข่งขันตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น